Khu căn hộ chung cư Aurora Residences và những cơ hội lý tưởng

chung cu Aurora Residences - Nếu trước đây, những sản phẩm ở phân khúc BĐS trung cấp thường dễ đầu tư, dễ cho thuê. Thì hiện nay giới đầu tư lại ưu ái cho phân khúc BĐS cao cấp bởi chỉ cần: chọn đúng đối tượng, đầu tư dúng sản phẩm là họ có thể thu lại một khoản lợi nhuận hấp dẫn. Điển hình là sản phẩm chung cu Aurora Residences , sản phẩm đang được giới đầu tư vô cùng yêu thích. dự án căn hội Aurora Residences không gian sang trọng


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
bán căn hộ orchid park phú xuân nằm trên mặt Số 277 Bến Bình Đông – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Nằm ngay trung tâm Quận 8, trên mặt tiền Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14 là một lợi thế cho dự án. Khu chung cư orchid park nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 8 với rất nhiều những căn hộ cao cấp cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.
Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của chung cư orchid park mang tầm đẳng cấp sang trọng. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CĐT Aurora Residences ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng BĐS Bình Đông xây dựng chung cu Aurora Residences chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm căn hộ chung cư hàng đầu Tp, HCM. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu căn hộ chung cư Aurora Residences được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua chung cu Aurora Residences .
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 1,5 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại chung cu Aurora Residences chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. chung cư orchid park sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu căn hộ chung cư Aurora Residences thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Ngoài ra CĐT Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông của khu căn hộ chung cư Aurora Residences cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá căn hộ khu căn hộ chung cư Aurora Residences hợp lý nhất.
Bộ phận chăm sóc khách hàng 0903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút