Đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi môi trường thân thiện sống thanh bình

Thanh Nam Dragon là tổ hợp gồm đất nền, Nhà phố, Biệt Thự của chủ đầu tư  CTCP Địa Ốc Thành Nam, Thành Nam Dragon là dự án được phát triển để mang tới những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá cả hợp lí cho người dân Tây Nam Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư. Thanh Nam Dragon hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực vượt trội hơn bất kỳ đâu. Nhà phố Thành Nam Dragon môi trường thân thiện


Thành Nam Dragon
khu dự án Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Sở hữu một Thanh Nam Dragon sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không đất nền giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Thanh Nam Dragon có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi và liền kề Bình Mỹ Riverside, Lucky Garden, Bình Mỹ Center . Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách
Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách mang tầm đẳng cấp sang trọng. Đặc biệt sống tại Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.
CTCP Địa Ốc Thành Nam tung ra Thanh Nam Dragon với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho đất nền. Thanh Nam Dragon được xây dựng với theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các đất nền. Khu vực Nhà phố này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 480tr/lô thì Thanh Nam Dragon sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.
Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi là CTCP Địa Ốc Thành Nam không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến {so_luong_can} đất nền, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút