Căn hộ City Garden Ngô Tất Tố giao thông thuận tiện khu công viên

City Garden là dự an BDS hiếm hoi tại Việt Nam hiện nay chịu đầu tư lớn cho không gian, quang cảnh trong nội khu đô thị để xây dựng thành một dự án sinh thái bậc nhất Sài Gòn hiện nay chung cư City Garden giao thông thuận tiện


City Garden
Xem Thông tin Tại căn hộ City Garden Ngô Tất Tố: Cho thuê City Garden 1 phòng ngủ
Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Bình Thạnh, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của Cho thuê chung cư City Garden được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Với lợi thế “trái tim” của City Garden – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Cũng như các dự án trước đó, Cho thue can ho City Garden cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Cho thue can ho City Garden  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Cộng đồng đẳng cấp tại Cho thue can ho City Garden khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường BDS Việt Nam.
Để mang đến không gian sống chuẩn Úc điển hình cho City Garden, chủ đầu tư Cty Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… City Garden là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Úc theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá căn hộ City Garden Ngô Tất Tố là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông TP.HCM.
City Garden đang được chào bán với mức giá trung bình từ 50tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, Cho thue can ho City Garden còn được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán căn hộ City Garden Ngô Tất Tố chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Để có được thông tin căn hộ City Garden Ngô Tất Tố tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút