Dự án chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội địa điểm lý tưởng không gian rộng

Với những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở sẽ tìm kiếm một không gian sống xanh, tiện nghi, sang trọng, một nơi ở mà tại đó CDT quan tâm và thấu hiểu những suy nghĩ của khách hàng, chờ đợi những tiêu chuẩn sống xứng tầm tại The Vista Xa Lo Ha Noi . chung cư The Vista địa điểm lý tưởng


The Vista
Xem Thông tin Tại dự án chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội: vi tri The Vista
Tọa lạc tại mặt tiền 628C Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú,, Quận 2 dự án căn hộ tầm trung The Vista cho thue được đầu tư phát triển bởi Capitaland Việt Nam. Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Quận 2 trong năm Năm 2007. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn dự án chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. cho thue chung cu The Vista không nằm quá sát với mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội nên không gian sống khá yên tĩnh.
CDT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CDT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Và dự án chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhất, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống của bạn với những tiện ích cao cấp, vô cùng hấp dẫn như hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, công viên nhiệt đới, rạp chiếu phim. Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.
Thiết kế The Vista Xa Lo Ha Noi mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy The Vista cho thue được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Sống tại cho thue chung cu The Vista , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.
dự án chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BĐS cao cấp Capitaland Việt Nam, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: Vista Verde, Parspring, Krista, Krivue, Feliz En Vista, D-edge ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Giá cả hợp lý: chỉ từ 3.5 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán dự án chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội sẽ được CDT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Quý khách cần thêm thông tin và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút