Masteri An Phú chung cư khu vườn nhiệt đới khu đất vàng

Masteri An Phú Quận 2 - Thay vì sống ở những ngôi nhà đất truyền thống, xu hướng lựa chọn nhà ở trong thời kỳ hiện đại, hội nhập hiện này là những căn hộ với sự tiện lợi vượt trội không còn xa lạ. Tuy nhiên, cuộc sống theo tại những căn hộ theo lối mòn với những tiện ích dịch vụ giống nhau khiến nhiều cư dân có nhu cầu cao nhàm chán. ban Can ho Masteri An Phu mang tới nhiều mới lạ cư dân tương lai và nhà đầu tư. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống khác biệt tại ban Can ho Masteri An Phu , đây sẽ là cuộc sống mà nhiều người khao khát. chung cư Masteri An Phú khu vườn nhiệt đới


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2: tien do du an Masteri An Phú
ban Can ho Masteri An Phu được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền làm CDT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BDS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 2, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền trong năm 2018 tại thị trường BDS miền Nam. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. dự án Masteri An Phú là dự án căn hộ bậc nhất Quận 2 do Công ty CP Đầu tư Thảo Điền làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường dự án Masteri An Phú này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu ban Can ho Masteri An Phu sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. dự án Masteri An Phú  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, dự án Masteri An Phú sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.
Masteri An Phú Quận 2 được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. ban Can ho Masteri An Phu được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 48m2 đến 92m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong ban Can ho Masteri An Phu thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Masteri An Phú Quận 2 lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. dự án Masteri An Phú là dự án căn hộ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 40 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Úc. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin khu căn hộ Masteri An Phú Quận 2 và tham quan căn hộ.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút