Thắng Lợi Riverside Market đất nền hiện đại sầm uất giá hấp hẫn

Thắng Lợi Riverside Market là viên ngọc quý nhất trong chuỗi đất nền giá rẻ của Thắng Lợi Group .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ {gia_ban_tren_can} .Vì vậy , khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BĐS trong năm nay . đất nền Thắng Lợi Riverside Market hiện đại sầm uất


Thắng Lợi Riverside Market
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: mua ban dat nen tra gop hcm
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Khu đô thị Thắng Lợi , Huyện Long An, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : 3 mặt tiền đường bao gồm: đường Nguyễn Trãi, đại lộ Trần Hưng Đạo và Quốc Lộ 50 … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Khu đô thị Thắng Lợi Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Với vị trí đắc địa như vậy, Thắng Lợi Riverside Market tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .
Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những đất nền Nhà phố cao cấp như biet thu Thắng Lợi Riverside Market Ben Luc sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. chủ đầu tư Thắng Lợi Group đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án biet thu Thắng Lợi Riverside Market Ben Luc mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Cùng hợp tác phát triển dự án với Thắng Lợi Group là đơn vị thiết kế (thiết kế cảnh quan công cộng); cư dân Thắng Lợi Riverside Market sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua nhiều lớp. Trong đó, “vườn đô thị” – chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh; “vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block, “vườn treo” trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại và “vườn chân mây” – nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất. Mảng xanh này không chỉ lợi cho sức khỏe cho mọi thành viên mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng đến sinh hoạt, vui chơi mỗi ngày; từ đó tạo nên giá trị cuộc sống cao cho gia đình cư dân. Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp: vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo và vườn chân mây
Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu đất nền nhà ở xã hội khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market có nhiều loại diện tích đất nền từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn đất nền đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu đất nền cho thuê khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 5tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Huyện Long An được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Dự kiến thời gian mở bán của khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long Ane sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Tây Nam vào khoảng tới đây.
Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút