Căn hộ dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ hướng tới tương lai nhiều ưu đãi

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) Sau hơn một năm công bố ngày ( ) Wilton Binh Thanh và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2015 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Novaland Group khi Wilton Binh Thanh đã bàn giao 100% các căn 2 block căn hộ cao 22 tầng Khoảng 494 căn tìm được chủ nhân. dự án Wilton Tower hướng tới tương lai


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
cho thue Chung cu Wilton binh thanh tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Quận Bình Thạnh – Phường 25. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Wilton Tower, gần với quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Vị trí Wilton Binh Thanh giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Wilton Tower cho thuê thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Quận Bình Thạnh với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

Tận dụng lợi thế vị trí, Wilton Tower cho thuê phát triển thành khu chung cư giá rẻ, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong căn hộ dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ. Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.

Wilton Binh Thanh được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án cho thue Chung cu Wilton binh thanh ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ cho thue Chung cu Wilton binh thanh, nên có những đặc biệt thú vị Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. Wilton Binh Thanh đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Wilton Tower cho thuê có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 40 triệu/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư giá rẻ

Các căn hộ tại căn hộ dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Trong tương lai khi hoàn thành,căn hộ dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút