Dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sân vườn bao quanh chuẩn mực mới

Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, khi lựa chọn một nơi an cư, phong thủy vẫn là một yếu tố được coi trọng hàng đầu, đặc biệt với những sản phẩm cao cấp, xứng tầm như biệt thự dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. Thấu hiểu được điều đó, cùng với khả năng dẫn đầu thị trượng, đặc biệt ở phân khúc BĐS cao cấp, CDT Đất Xanh Group đã dành thời gian nghiên cứu và kiên tạo nên một sản phẩm chất lượng 5* Vinhomes mà vẫn đảm bảo yếu tố về phong thủy tại dự án dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. căn hộ chung cư Gem Riverside sân vườn bao quanh


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: https://canhogemriversidehcm.com/blog/
Vị trí can ho Gem Riverside quan 2 mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Gem quận 2 nằm ngay tại đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú thuộc khu vực Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm rất thuận lợi với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Các tuyến đường lớn đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của du an Gem Riverside dat xanh .

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế Gem quận 2 phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, CDT còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. can ho Gem Riverside quan 2 được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. Những căn hộ tại tòa du an Gem Riverside dat xanh không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,8 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới du an Gem Riverside dat xanh đặt ra. dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án chung cư căn hộ phân khúc giá rẻ mà CDT Đất Xanh Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc chưa được CDT công bố chính thức. Với những quý khách hàng chưa tìm được mái nhà an cư ưng ý thì chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo tại dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.
Hỗ trợ thông tin 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút