Lexington Garden dự án giải trí cao cấp thiên nhiên xanh

Khu đô thị Lexington Garden đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng tại thị trường BĐS TPHCM. Lexington Garden được phát triển bởi công ty liên doanh giữa những tên tuổi hàng đầu Việt Nam và thế giới là Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống vượt trội hoàn toàn khác biệt, hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, hướng đến cuộc sống tương lai. dự án Lexington Garden giải trí cao cấp


Lexington Garden
http://muabandatnenhcm.com/dat-nen-du-an-hoc-mon-town-duong-phan-van-hon-350-trieu-lo/
Thời gian qua, mua đất nền Lexington Garden không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Long An. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, {block_mo_ban} dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại đất nền mẫu đất nền Lexington Garden Đức Hòa để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. địa chỉ tại đường mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An Long An, đất nền Lexington Garden Đức Hòa đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.
mua đất nền Lexington Garden nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân mua đất nền Lexington Garden có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của mang tầm đẳng cấp sang trọng. Ngoài ra, đất nền Nhà phố Lexington Garden cũng gần các trung tâm thương mại, siêu thị và gần nhiều bệnh viện, phòng khám lớn
Những Nhà phố đất nền tại Lexington Garden được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. đơn vị thiết kế cảnh quan cho mua đất nền Lexington Garden là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Lexington Garden được xây dựng với 59,1ha theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các đất nền. Khu vực Nhà phố này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
Với mức giá đó.chủ sở hữu Lexington Garden sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.
Khi đó, chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút