Thiết kế sang trọng của từng không gian trong dự án cao cấp Golden Bay 602

Trong đợt chào bán lần này, Hưng Thịnh Land đã tung ra 50 sản phẩm cuối cùng của đất nền Golden Bay 602, cũng là 50 đất nền có vị trí đẹp và giá phù hợp với khả năng của người có mức thu nhập trung bình. Nhà phố Golden Bay 602 view nhìn thông thoáng


Golden Bay 602
Tìm hiểu thêm để đầu tư: tiến độ dự án Golden Bay du an Golden Bay 602 Cam ranh có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Khánh Hòa là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Bắc Cam Ranh Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BDS gia tăng nhanh chóng. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.
Không gian đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Tại dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa, những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.
Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 47% và cảnh qua xanh bao quanh đất nền Golden Bay 602 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. dự án cao cấp Golden Bay 602 là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá {gia_ban_tren_can} 1PN, 6tr/m2 nhưng tại dự án cao cấp Golden Bay 602 , khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.
Hiện nay, Khánh Hòa có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở dự án cao cấp Golden Bay 602 khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Mọi thông tin đất nền dự án cao cấp Golden Bay 602 , xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút