Tiêu chuẩn bàn giao khu dự án cao cấp The Sun Avenue Novaland

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) The Sun Avenue quan 2 được đầu tư, phát triển bởi những ông lớn đầu tư BĐS uy tín. Đây là một trong những dự án được thị trường, nhiều nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao về vị trí, chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện ích. Tuy nhiên, có thể có những điều bạn chưa biết về dự án The Sun Avenue. dự án chung cư The Sun Avenue thiết kế rất tinh tế


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thuê Căn hộ The Sun Avenue nằm ngay giữa trung tâm Quận 2, bên bờ sông Sài Gòn – vị trí duy đắt địa duy nhất còn sót lại tại đây. Chính vì thế, dự án không chỉ được hưởng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng, mà còn hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường An Phú, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. cho thuê The Sun Avenue quận 2 cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 2, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 2 vô cùng đông đúc.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. cho thuê The Sun Avenue quận 2 dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, CDT đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân khu dự án cao cấp The Sun Avenue Novaland. Tại cho thuê The Sun Avenue quận 2 , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

The Sun Avenue quan 2 bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống ở một khu đô thị sinh thái, bước chân ra khỏi nhà là một màu xanh hiền hòa phủ xanh khắp nơi, đi dạo trên những con đường bạn thấy một không gian yên bình,  thả tâm hồn mình theo làn gió triền sông Các căn hộ tại cho thuê Căn hộ The Sun Avenue thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Với cho thuê The Sun Avenue quận 2 , quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 40 triệu/m2 thì The Sun Avenue quan 2 sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, cho thuê The Sun Avenue quận 2 còn được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu khu dự án cao cấp The Sun Avenue Novaland khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 khu dự án cao cấp The Sun Avenue Novaland lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CDT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Novaland là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền khu dự án cao cấp The Sun Avenue Novaland, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút