Bình Mỹ Center dự án Nhà phố bàn giao đầy đủ tiến độ tốt

Sau quãng thời gian chờ đợi cuối cùng Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh chính thức công bố thông tin du an Binh My Center Cu Chi sẽ được chính thức mở bán vào quý . dự án Nhà phố Bình Mỹ Center bàn giao đầy đủ


Bình Mỹ Center
đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi
Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên nằm trêm mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, Hà Duy Phiên – Củ Chi, Huyện Củ Chi. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh. Huyện Củ Chi hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê đất nền dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center . Mật độ xây dựng dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.
Bên cạnh đó, du an Binh My Center Cu Chi được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi đất nền, mỗi đất nền đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, CĐT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một đất nền. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Hiện tại giá mỗi đất nền dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên từ {gia_ban_tren_can}. Với sự hỗ trợ vay vốn từ hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center .
Phương thức thanh toán dự kiến của dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Không chỉ vậy, Huyện Củ Chi còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút