Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside - Chỉ từ 1.1 tỷ/căn, HT Vay 70%‎

dự án q7 Saigon Riverside và những lý do nên đầu tư – Thị trường chung cư giá rẻ tại Quận 7 chỉ có du an Akari City ra mắt trong 4/3/2017 Dươi góc nhìn của chúng tôi, đây là một trong những cơ hội đầu tư có khả năng mang lại tối thiểu 30% tỷ suất sinh lợi cho quý khách hàng. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ các lý do nên mua du an Akari City cho mục đích đầu tư. căn hộ Q7 Saigon Riverside tối ưu diện tích


Q7 Saigon Riverside
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới , trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ... Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, dự án q7 Saigon Riverside của Khải Vy Group còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Tây Nam TP.HCM ngày càng hoàn thiện Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 7.
lucky garden có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Khu vực thể thao, thể thao hiện đại trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng gym... rèn luyện, nâng cao sức khỏe cư dân. Khi sống trong căn hộ tại lucky garden , cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.
Khi sống trong căn hộ tại lucky garden , cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên. du an Akari City có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 7 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ..., vị trí lucky garden được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
{noi_dung_Phú Thuận} Bên cạnh đó, lucky garden chiết khấu tốt nhất được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside trước khi chúng đều có chủ. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+74) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút