Khu căn hộ Gem Riverside trải rộng view nhìn đường rộng rãi

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) khu căn hộ Gem Riverside là một trong những dự án căn hộ chung cư của CDT danh tiếng thế giới đến từ Singapore – Tập đoàn Đất Xanh Group. Công trình BDS Căn hộ Gem Riverside là cái tên được nhiều người để ý không chỉ vẻ ngoài sáng giá mà còn nổi bất bởi chính tiềm năng giá trị trong tương lai. căn hộ cao cấp Gem Riverside trải rộng view nhìn


Gem Riverside

Thêm vào đó, khi sống tại Bán Gem Riverside bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TP. Hồ Chí Minh bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Có thể nói, khu căn hộ Gem Riverside sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại du an can ho Gem Riverside còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc.

Tận dụng lợi thế vị trí, du an can ho Gem Riverside phát triển thành khu căn hộ, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của du an can ho Gem Riverside nằm ngay trung tâm Quận 2 nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. du an can ho Gem Riverside thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.

Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 94 m2 - 95m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 94 m2 - 95m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại Bán Gem Riverside luôn thông thoáng, không khí trong lành. khu căn hộ Gem Riverside được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Chỉ chiếm 31% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu căn hộ Gem Riverside dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, du an can ho Gem Riverside chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettinbank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CDT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 67.142 m2 tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Bán khu căn hộ Gem Riverside đã được CDT dự kiến đưa ra những thông tin đầu tiên về thời gian và địa điểm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tiên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi khu căn hộ Gem Riverside.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút