Khu chung cư cao cấp Rosena thuận lợi sinh sống

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) Khu dự án Rosena được xây dựng bởi Newcity Group tuyến đường rộng rãi đón ánh sáng tiện ích hiện đại.

rosena Ung Van Khiem tuyến đường rộng rãi đầy phong cách điểm nhấn kiến trúc. Chung cư view nhìn trải rộng, chủ đầu tư Newcity Group cảnh quan tuyệt mỹ. Khu căn hộ chung cư Rosena thiết kế phá cách, vị trí tại đường Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 đón ánh sáng. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí. Khu dự án cao cấp Rosena thiết kế đẳng cấp, khu vực huyện Quận Bình Thạnh tiện ích hiện đại. Căn hộ Rosena – nơi bạn sẽ cảm nhận được từ mọi giác quan về vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh. Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh điểm nhấn kiến trúc.

Rosena
Cho thue can ho rosena view nhìn trải rộng. Căn hộ Rosena nằm bên cạnh bờ sông sẽ đem bạn đến sự lãng mạn và thư giãn tuyệt vời. Rosena có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Rosena có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua.
rosena Ung Van Khiem cảnh quan tuyệt mỹ. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi Rosena là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác.
Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh thiết kế phá cách. Công viên bờ sông Rosena được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đưa thiên nhiên như xích lại gần hơn cho cuộc sống. Rosena với các căn hộ diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh.
Cho thue can ho rosena thiết kế đẳng cấp. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ Rosena còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84)915916915
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút