Lợi ích khi mua nhà, tiềm năng khi đầu tư tại dự án 99 Bến Bình Đông Phường 14

can ho 99 Ben Binh Dong được xây dựng bởi tập đoàn Công ty CP Địa ốc Chợ Lớn, dự án được bắt đầu khởi công xây dựng trong năm năm 2018. này. Với tốc độ xây dựng can ho 99 Ben Binh Dong đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng thì dự án sẽ hoàn thiện nhanh chóng và được bàn giao cho quý khách hàng, nhà đầu tư. chung cư cao cấp 99 Bến Bình Đông đầy đủ tiện ích


99 Bến Bình Đông
Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Tây Nam Sài Gòn sầm uất thì ban chung cu 99 Ben Binh Dong là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Với dự án 99 Bến Bình Đông Phường 14 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Thang Loi Riverside Market nằm ngay trong khu dân cư Phường 14, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …
ban chung cu 99 Ben Binh Dong được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, Thang Loi Riverside Market là khu căn hộ chung cư cao cấp biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại Thang Loi Riverside Market cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. Thang Loi Riverside Market mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.
can ho 99 Ben Binh Dong là một dự án BĐS nổi bật tại khu vực phía Tây Nam Hồ Chí Minh. Đến với dự án 99 Bến Bình Đông Phường 14, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 8 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, ban chung cu 99 Ben Binh Dong là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại dự án 99 Bến Bình Đông Phường 14, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án 99 Bến Bình Đông Phường 14 đã mở bán can ho 99 Ben Binh Dong nằm ven sông trong đó. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.
Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Công ty CP Địa ốc Chợ Lớn và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút