TDH Riverview cuộc sống lí tưởng đậm phong cách biểu tượng mới

chung cư Orchid Park Nhà Bè có vị trí nằm tại mặt tiền Đường Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức. Tp. Hồ Chí Minh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. phát triển bởi Thủ Đức House với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá TDH Riverview cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. cuộc sống lí tưởng TDH Riverview đậm phong cách


 TDH Riverview
Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Ngô Chí Quốc, gần UBND Thủ Đức, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, TDH Riverview tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Các tuyến đường lớn Ngô Chí Quốc kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng. chủ đầu tư Thủ Đức House dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong chung cư Orchid Park Nhà Bè. Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung.
Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện. Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Thủ Đức nên mọi TDH Riverview được thiết kế theo phong cách Châu á hiện đại sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ.
Điểm nhấn chung cư Orchid Park Nhà Bè là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng. Những tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ chung cư và Shophouse TDH Riverview.
Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự. hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn.
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Đánh giá thiết kế phát triển bởi Thủ Đức House
Hotline - 0905222379 dự án chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút