Vinhomes Golden River căn hộ tiện nghi vượt trội không gian thoáng

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được đánh giá là dự án căn hộ chung cư có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án chung cư thuộc hạng trung giai đoạn này. căn hộ Vinhomes Golden River tiện nghi vượt trội


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thue nằm vị trí 2Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 25,3 ha là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP.HCM bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Với vị trí đắc địa như vậy, Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .

Ngoài ra khi sống tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. chủ đầu tư đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống ở một khu đô thị sinh thái, bước chân ra khỏi nhà là một màu xanh hiền hòa phủ xanh khắp nơi, đi dạo trên những con đường bạn thấy một không gian yên bình,  thả tâm hồn mình theo làn gió triền sông Các căn tại Vinhomes Golden River Cho thue có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Vinhomes Golden River có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.

Giá bán hợp lý chỉ từ 3.5tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 3.5tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Bên cạnh đó, cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Techcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào Quý 3/2018, với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ chủ đầu tư là công ty VinGroup, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường BDS quận 1 nói riêng và thị trường BDS TPHCM nói chung.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)915916915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút