Căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ và ước mơ an cư lạc nghiệp của người trẻ

(https://canhooriggarden.blogspot.com/) Tại khu vực phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, một cuộc sống hàng ngày như mơ đang chờ bạn tại chung cu Stown Tham Luong Quan 12, với sự chắc chắn về chất lượng căn hộ chung cư uy tín từ Cty Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn – một CDT dày dặn bí quyết và có nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực trên thị trường. căn hộ chung cư Stown không khí ấm áp


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì dự án Stown Tham Lương chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM Vị trí chung cu Stown Tham Luong Quan 12 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch chung cu Stown Tham Luong Quan 12 tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Stown Stown Tham Lương Quận 12 có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Với những bộ môn thể thao này quý cư dân có thể nâng cao sức khỏe và cả tinh thần thể thao của mình một cách đáng kể. Hơn thế nữa, sẽ không tồi nếu như các quý cư dân có thể tổ chức ra các chương trình thi đấu trong dự án, vừa tạo được sân chơi lý thú lại vừa tăng tính cộng đồng trong dự án, đây quả là một điều tuyệt vời.

Sự tiện nghi chung cu Stown Tham Luong Quan 12 được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 18 TR/M2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, như vậy một căn đag cập nhật.... chỉ với giá tầm đag cập nhật..... Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận Tân Bình, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ chiết khấu của CDT có gì mới? Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Stown Stown Tham Lương Quận 12 là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Mọi thông tin, chính sách mới nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút