Dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 kiến trúc độc đáo sống tiện nghi

(https://canhooriggarden.blogspot.com/) Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã trở lại Việt Nam với dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 ấn tượng. Dự án chung cư BĐS hoành tráng này có đến hơn khoảng 1000 căn hộ và sẽ bắt đầu nhận giữ chỗ vào ngày dự kiến Quý 2/2018.. Tổng diện tích dự án là 6.748,35 m2, nhưng chỉ dàng 40% tỷ lệ để xây dựng. chung cư Summer Residences kiến trúc độc đáo


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Dự án căn hộ cao cấp Summer Residences không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Địa thế của du an Summer Residences Capitaland quan 4 vì thế tọa lạc mặt giáp Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Ngoài ra, du an Summer Residences Capitaland quan 4 liền kề khu đô thị Capitaland và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác

Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh. Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh CDT muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa căn hộ cao cấp đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. du an Summer Residences Capitaland quan 4 ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, chung cư Summer Residences Capitaland nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Summer Residences Summer Residences Capitaland không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Giá bán dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4. Summer Residences Summer Residences Capitaland với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Summer Residences Summer Residences Capitaland sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BDS. Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 chính xác nhất.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút