Khu dự án cao cấp D1 Mension đảm bảo riêng biệt khu hạng A

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) Tiến độ xây dựng Căn hộ D1 Mension đến đâu? Tuyệt tác chung cư tại khu trung tâm hành chính Quận 1 đang tạo sức hút rất lớn từ quý quý khách mua với mục đích để ở cũng như các NĐT căn hộ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẽ về Tiến độ xây dựng cũng như những nguyên nhân vì nguyên nhân gì mà nên mua dư án căn hộ D1 Mension capitaland chung cư D1 Mension đảm bảo riêng biệt


D1 Mension

Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CDT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Căn hộ D1 Mension sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại nhà phố cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án nhà phố cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, dư án căn hộ D1 Mension capitaland đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, dư án căn hộ D1 Mension capitaland hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 49m2 – 187m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Căn hộ D1 Mension được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Capitaland đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, khu dự án cao cấp D1 Mension hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại khu dự án cao cấp D1 Mension trước khi chúng đều có chủ. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường Cầu Kho thời điểm cuối 2017 này.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - (+84)915916915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút