TNR Sky Park đẳng cấp chất lượng đẹp sang trọng

Căn hộ dự án TNR Sky Park xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam đảm bảo riêng biệt nằm trung tâm sức hút mạnh mẽ.

duanbason.net đảm bảo riêng biệt khu an ninh bố trí hợp lý. Chung cư cao cấp phong cách Châu Âu, được phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam thuận tiện giáo dục. Khu căn hộ cao cấp TNR Sky Park nằm giữa thành phố, nằm trong khu Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy nằm trung tâm. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi và thoáng đãng cùng tất cả những tiện ích cần thiết khác cho cuộc sống như phòng sinh hoạt, hồ bơi, phòng gym... Khu chung cư cao cấp TNR Sky Park an ninh tuyệt đối, huyện Hà Nội sức hút mạnh mẽ. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe.

TNR Sky Park
bố trí hợp lý. cho thue vinhomes golden river ba son phong cách Châu Âu. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng… Hơn nữa do vị trí khu đất TNR Sky Park có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở.
Căn hộ cao cấp TNR Sky Park TNR Holdings Việt Nam duanbason.net thuận tiện giáo dục. Không chỉ là nơi tập trung nhiều tiện ích, dự án TNR Sky Park còn này nhiều diện tích cho cây xanh, những tán cây và thảm cỏ xanh mát sẽ làm dịu đi cái nóng oi ả, đưa thiên nhiên hòa cùng con người. Bên cạnh đó, khu BBQ nằm giữa vườn cây xanh mát, nơi cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cùng với người thân và bạn bè.
TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net nằm giữa thành phố. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. Các căn hộ tại TNR Sky Park đều có hướng nhìn trải rộng ra những cảnh quan tuyệt mỹ.
cho thue vinhomes golden river ba son an ninh tuyệt đối. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duansungroup.edu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút