Trải nghiệm phong cách sống thượng lưu tại khu căn hộ chung cư Grand Center

Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành chỉ còn vài tuần nữa sẽ chính thức được mở bán những căn hộ đầu tiên là dự án nhà ở đáng sống nhất khu vực phía miền Trung Quy Nhơn . Tuy nhiên, đến thời khắc này đã có rất nhiều quý khách hàng để ở và mua đầu tư đã đặt chỗ mua căn hộ trước. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của khu căn hộ chung cư Grand Center đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc qua đây.


Grand Center

Vị trí vàng khu Quy Nhơn

Với lợi thế tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp kết hợp nằm ở trung tâm. Là những thế mạnh đặc biệt để Chung Cư Grand Center Bình Định phát triển thành dự án nhà ở làm hài lòng “cơn khát” của thị trường. Và ngay Sau thời điểm khu căn hộ chung cư Grand Center chính thức mở bán đã phát triển thành tâm điểm quan tâm thị trường BĐS vốn đã vô cùng sôi động cuối năm . Căn Hộ Grand Center bao gồm năm tòa căn hộ chung cư cao 21-41 tầng nằm trong khu vực phát triển của Quy Nhơn. Gần các trung tâm vui chơi giải trí. Trường học quốc tế, phục vụ cộng đồng và phong cảnh thân thiện. Khoác trên mình thiết kế sang trọng, hiện đại. Các kiến trúc sư xây dựng phong cảnh nơi đây hướng tới 1 cuộc sống mới, gần gũi. Hiện đại với thiên nhiên giúp cư dân thực sự được thư giãn và hưởng thụ sau những giờ làm việc căng thẳng.


Các tiện ích vượt trội tại Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành phải kế tới như dịch vụ spa sân bóng, sân tennis, khu vườn dạo bộ. Trung tâm thương mại với những thương hiệu thời trang. Khuôn viên đi bộ, hồ bơi, mỹ phẩm có tiếng trên toàn thế giới. Quảng trường, phòng tập gym, khu tập dưỡng sinh. Vườn treo, vườn nướng BBQ hay phòng tập chơi golf mini ….Bạn không cần đi đâu cả chỉ việc bước chân ra khói nhà là cả hệ thống tiện ích đẩy đủ nhất cho bạn. Các dự án nhà ở ở Quy Nhơn không được phép đầu tư nhiều về môi trường xanh và hệ thống tiện ích cho cư dân Chung Cư Grand Center Bình Định. Bởi đầu tư chiếm nhiều diện tích của dự án nhà ở và khá tốn kém . Chính vì thế cuộc sống của người dân làm hạn chế rất nhiều. Thậm chí lúc quý khách hàng bỏ ra 1 khoản tiền khá lớn nhưng vẫn không được phép hưởng 1 cuộc sống đúng nhu mong muốn, trọn vẹn của mình.


Thiết kế tân cổ điển khu căn hộ chung cư Grand Center


Thể hiện trọn vẹn kiến trúc của 1 thành thị xanh kết hợp với không gian nghỉ dưỡng vô cùng tiện nghi và hoàn hảo theo phong cách Resort trong lòng Quy Nhơn. Căn Hộ Grand Center được xây dựng để hướng tới 1 địa cầu cao cấp hơn. Với trung tâm mua sắm, khu căn hộ sang trọng và vui chơi, giải trí sôi động. Hãy là quý khách hàng thông thái lúc chọn bản thân các sản phẩm ưng ý nhất. khu căn hộ chung cư Grand Center sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các ai ưa thích cuộc sống xanh mát, đa dạng.


Cập nhật tin tức mới nhất từ CĐT thì giá bán của khu căn hộ chung cư Grand Center chỉ từ 45-55tr/m2 (đã bao gồm VAT và Nội thất cao cấp). Mức giá trên được các chuyên gia và quý khách hàng phân tích rất tốt. Mà vẫn thấp hơn so với dự án nhà ở khác trong khu vực khoảng 20% . Với tiến độ đóng tiền được chia nhỏ thành 8 đợt giúp quý khách hàng thoải mái về dóng tiền. Điểm nhấn nếu các bà mẹ có thú vui với cây cảnh chính là Logia chính tại phòng khách căn hộ chung cư. Có thể cải tạo logia thành khu vườn xinh xinh với các khay đứng trồng cây gia vị. Các chậu hoa cũng như các loại cây cảnh treo xinh xắn. Vừa tạo không gian xanh mát cho cả căn hộ vừa khiến nhà mình phát triển thành khác biệt. Tránh được nắng với các căn hộ chung cư hướng Tây hoặc Đông có nắng vào sáng hoặc chiều. Có thể nói, căn hộ Officetel tại khu căn hộ chung cư Grand Center hội tụ đầy đủ những nhân tố cần thiết để đem đến cho quý khách hàng 1 không gian làm việc hoàn hảo và thời cơ sinh lời hấp dẫn lúc đầu tư Officetel cho thuê trong tương lai. Vì thế, không xẩy ra lý do gì mà Officetel khu căn hộ chung cư Grand Center lại không phát triển thành 1 sản phẩm BĐS được săn đón bậc nhất trên thị trường, ngay từ lúc sản phẩm chưa chính thức được mở bán công chúng.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút