Nguyễn Lương Bằng căn hộ chung cư cảnh quan tự nhiên khu biệt lập

dự án Nguyễn Lương Bằng phú xuân là dự án cao cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc hiện đại, và không gian sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Sài Gòn. căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng cảnh quan tự nhiên


Nguyễn Lương Bằng
Quý khách có thể xem xét thông tin chi tiết căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè tại đây :Vi tri du an orchid park
chung cư orchid park tọa lạc tại khu dân cư Phú Xuân trên mặt tiền đường Song Hành thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề căn hộ Anh Tuấn Apartment (diện tích : 62 - 66m2) giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền, căn hộ Phú Mỹ Thuận (diện tích 87 - 95 - 121m2)giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền Huyện Nhà Bè cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Chính vì thế CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex cho ra mắt căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Các dự án căn hộ của ông lớn CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu , một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Phú Xuân.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Theo bật mí của CĐT Nguyễn Lương Bằng, căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân sẽ giống như khu dân cư cotec phú xuân, Blue Sapphire Towers – Vũng Tàu, khách sạn COTEC HỘI AN PLAZA ... của CĐT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè giá rẻ của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex mà thôi.
Với mỗi dự án đều được công ty bất động sản chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với căn hộ dự án Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho khách hàng, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, căn hộ an sinh, hiện đại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0905222379

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút