Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside có cuộc sống hiện đại thành phố náo nức như giai đoạn này thì sau một vài giờ làm việc căng thẳng, mệt mõi ai ai cũng muốn mình sẽ về nghĩ ngơi cùng gia đình. Tuy nhiên, lúc chỗ ở của khách hàng chưa thật sự tốt thì cũng khó để mái ấm gia đình có thể được trọn vẹn. dự án chung cư Q7 Saigon Riverside Complex thuận lợi giao thông


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này https://canhogemriversidehcm.com

căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 có vị trí nằm tại mặt tiền số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận,Bình Thạnh,TP.HCM. khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex nằm giao nhau số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con Đào Trí đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Q7 Saigon Riverside toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Đào Trí dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Việc lưu thông về các quận như quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ đó chính là hệ thống tiện ích. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại dự án Q7 Saigon Riverside, chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các Q7 Saigon Riverside được thiết kế với phong cách Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng. Thiết kế căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án chung cư căn hộ được triển khai trước đó của Hưng Thịnh như Saigon Mia, Saigon Mystery Villas, Sky Center,9 View ...…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh – chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hưng Thịnh đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BDS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BDS nghỉ dưỡng, BDS nhà ở thương hiệu Hưng Thịnh đều do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1.3tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới đặt ra. khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex là dự án căn hộ chung cư phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư Hưng Thịnh dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0913 756 339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút