Căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 cư dân đẳng cấp kênh nhiều lợi

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) dự án Dragon Riverside City quận 5 - Cùng thắp sáng tương lai cho con em bạn bằng cách chọn lọc ổn định chỗ ở tại căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 nơi đời sống được thiết lập bằng không gian một màu xanh mát, mang đến cho cư dân một đời sống trong lành và tiện nghi với một số tiện ích & dịch vụ vượt bậc. Cùng một số bạn cùng chăng lứa được giáo dục kỹ lưỡng từ một số ông bố, bà mẹ hàng xóm cùng cao cấp. Quý khách hàng còn yên tâm đến an toàn của trẻ thì tại dự án chung cư, với chuỗi hệ thống an ninh nhiều lớp, an toàn của quý khách hàng được đặt lên hàng đầu. căn hộ Dragon Riverside City cư dân đẳng cấp


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm chung cư quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 5 với giá phù hợp.

Vị trí dự án Dragon Riverside City quận 5 tiếp giáp những tuyến đường Thuyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Một lợi thế về vị trí của dự án Dragon Riverside City quận 5 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. dự án Dragon Riverside City quận 5 không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà chủ đầu tư đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10.

Điều mà chủ đầu tư Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na có thể khẳng định đó là dự án Dragon Riverside City có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Về cộng đồng dân cư, dân cư tại cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

dự án Dragon Riverside City quận 5 được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Sinh sống tại căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Phú Long dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Ngoài ra chủ đầu tư Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na của căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. dự án Dragon Riverside City quận 5 nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0903191286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút