De La Sol dự án chung cư ngay cạnh trung tâm sản phẩm tốt

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã dẫn đến nhu cầu mua Căn hộ De La Sol cao, đây chính là tiền đề chắc chắn cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang lại nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng đánh giá, Căn hộ De La Sol chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không được bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do chủ đầu tư ôm và bán lại sinh lời. dự án chung cư De La Sol ngay cạnh trung tâm


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dư án căn hộ cao cấp De La Sol sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Phường 18 và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Sở hữu chung cư giá rẻ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 4, tiếp cận nhiều tuyến đường Thuyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Lựa chọn an cư tại khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Căn hộ De La Sol được chủ đầu tư vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy dư án căn hộ cao cấp De La Sol được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Do vậy, thiết kế khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.

Dự kiến, giá bán Căn hộ De La Sol không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Phường 18, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906 765 092


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút