Saigon Manhattan căn hộ chung cư không gian tự nhiên đẹp sang trọng

(http://canhooriggarden.blogspot.com/) ban can ho Saigon Manhattan quan 1 là dự án căn hộ chung cư mới nhất của Novaland tại khu đô thị Cô Giang có quy hoạch gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm. dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan sẽ thích hợp với nhu cầu nào của quý khách hàng. căn hộ chung cư Saigon Manhattan không gian tự nhiên


Saigon Manhattan
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 1 với giá rẻ nhất.

dự án căn hộ chung cư Saigon Manhattan tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. ban can ho Saigon Manhattan quan 1 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Cô Giang, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. ban can ho Saigon Manhattan quan 1 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Với vị trí thuận lợi như vậy, ban can ho Saigon Manhattan quan 1 sẽ là tài sản mang giá trị vượt trội và gia tăng từng ngày khi sỡ hữu và đầu tư

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Novaland đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river thực sự là một “món hời.

ban can ho Saigon Manhattan quan 1 trở nên “nóng hổi” là bởi mô hình và thiết kế của các căn hộ cùng môi trường sống của nó- mang âm hưởng cổ điển của Châu Á hiện đại nhưng lại toát lên sự sang trọng hiện đại. Căn hộ cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Chủ nhân căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Với giá bán trung bình 4100$/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Tham quan và biết thêm về căn hộ chung cư căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi thế của dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và dự án “hàng xóm”

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư thuận lợi giao thông vị trí đẹp

The Sun Garden Căn hộ cao cấp thuận tiện công việc nhiều sức hút